Đâu là 3 mẫu bồn cầu thông minh sang xịn nhất hiện nay

Đâu là 3 mẫu bồn cầu thông minh sang xịn nhất hiện nay

Không kể tới những phiên bản giới hạn được thiết kế theo yêu cầu đặc biệt, trong bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu bồn cầu sang xịn nhất hiện nay.

Trong 5 năm qua, doanh số bán của bồn cầu thông minh đã tăng lên do cú hích lớn từ đại dịch Covid-19. Các bồn cầu thông minh hàng đầu không chỉ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ vệ sinh cá nhân mà còn có khả năng tự giữ cho chúng luôn sạch sẽ. 

Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ tốn rất ít thời gian cho việc vệ sinh các thiết bị này. Nhiều bồn cầu thông minh sẽ tự động xả nước cũng như tự động đóng và mở nắp. Đối với những gia đình có con nhỏ, người già hoặc thú cưng, công dụng này tỏ ra vô cùng tuyệt vời.

Chính bởi công dụng vượt trội nên bồn cầu thông minh thường thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp. Ấy vậy mà trong phân khúc này còn xuất hiện những cái tên “sang xịn” hơn hẳn, có giá trong khoảng từ 70-150 triệu cho mỗi sản phẩm.

Ngoại trừ những phiên bản giới hạn được thiết kế với mục đích đặc biệt thì trong bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu bồn cầu sang xịn nhất thị trường hiện nay.

Bồn cầu thông minh Kohler Karing giá trong khoảng 77 triệu VNĐ/chiếc

Kohler Karing là bồn cầu thông minh đạt giải thưởng ở hạng mục bồn cầu thông minh nhỏ gọn nhất. Điểm phá cách này của bồn cầu thông minh Kohler Karing đã khiến sản phẩm tạo nên sự khác biệt so với hầu hết các mẫu bồn cầu thông minh trên thị trường.

Kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn, bồn cầu thông minh này của Kohler sẽ giúp tối giản không gian trong bất kỳ phòng tắm nào.

Bồn cầu thông minh đắt nhất - thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Tất nhiên, bồn cầu thông minh Kohler Karing vẫn sở hữu tất cả các tính năng ưu việt của một bồn cầu hiện đại nhất. Sản phẩm sở hữu một đũa rửa tự làm sạch bên trong, máy sấy không khí, có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước, nhiệt độ bồn cầu, ghế nắp tự động đóng mở và đèn LED chiếu sáng vào ban đêm.

Đây là dạng bồn cầu xả một lần, được chứng nhận bởi chương trình WaterSense của EPA, chỉ sử dụng 1,28 gallon nước mỗi lần xả, ngang bằng với hầu hết các bồn cầu thông minh hiện đại nhất thị trường hiện nay.

Với một số người, nhược điểm của bồn cầu thông minh Kohler Karing có lẽ nằm ở kiểu dáng thiết kế hơi cổ điển. Để đánh giá điều này chắc hẳn còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người dùng.

Bồn cầu thông minh Duravit Sensowash Starck F giá trong khoảng 75 triệu VND/chiếc

Được thiết kế bởi nhà thiết kế công nghiệp và nội thất nổi tiếng Philippe Starck, mẫu Sensowash Starck F của Duravit có kiểu dáng đẹp, hiện đại và có thể treo trên tường để tiết kiệm không gian.

Bồn cầu thông minh đắt nhất - thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Bồn cầu thông minh Duravit Sensowash Starck F có thể được vận hành thông qua điều khiển từ xa hoặc một ứng dụng trên điện thoại cho phép bạn lập trình cài đặt thông số theo ý muốn.

Ngoài ra, bồn cầu thông minh này còn có tính năng tự động đóng mở, xả nước tự động cùng nhiều cài đặt rửa khác nhau đặc biệt dành riêng cho nhu cầu đa dạng của phụ nữ.

Tính năng đèn ngủ của bồn cầu thông minh Duravit Sensowash Starck F rất thú vị và ghế sưởi mạnh mẽ ở cấp độ tuyệt vời nhất. Khi được ra mắt, bồn cầu thông minh Duravit Sensowash Starck F đã được đánh giá như mẫu bồn cầu treo tường tốt nhất.

Bồn cầu thông minh Toto Neorest 700H giá trong khoảng 151 triệu VND/chiếc

Người Nhật luôn nổi tiếng với những sản phẩm đạt hiệu suất cao nhất thế giới. Việc ra mắt bồn cầu thông minh Toto Neorest 700H vừa qua là một ví dụ. Sản phẩm này đã được hiệp hội người tiêu dùng thế giới đánh giá là bồn cầu thông minh có hiệu suất cao nhất.

Nếu người sử dụng nhắm tới nhu cầu tiết kiệm hóa đơn tiền nước, bồn cầu thông minh Toto Neorest 700H sẽ đánh bại hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, sản phẩm này chỉ sử dụng chỉ 1 gallon nước cho mỗi lần xả.

Bồn cầu thông minh đắt nhất - thiết bị vệ sinh Bùi Minh

Là một trong những mẫu đắt nhất trên thị trường, bồn cầu thông minh sang trọng này cung cấp nhiều tính năng thú vị khác ngoài hiệu quả sử dụng nước. Chẳng hạn như rất nhiều tùy chọn làm sạch có thể điều chỉnh tự do theo ý người dùng. Bên cạnh đó, nhiệt độ nước, nhiệt độ bồn cầu cũng có thể điều chỉnh.

Bồn cầu có lưu trữ tới 2 bộ nhớ cài đặt tuỳ chỉnh, giúp những đối tượng khác nhau trong gia đình có thể sử dụng cài đặt theo ý muốn riêng một cách nhanh chóng. Điều khiển từ xa gắn trên tường dễ sử dụng có khả năng tự động xả nước và đóng mở nắp.

Bồn cầu cũng được sản xuất bởi một thương hiệu lớn đáng tin cậy. Trên thực tế, Toto là một trong những nhà sản xuất bồn cầu được các chuyên gia thử nghiệm nhiều nhất trong thập kỷ qua. Thương hiệu này liên tục đạt điểm cao nhất và đã nhiều lần chứng minh được độ bền cũng như khả năng xả chất lượng cao của mình.

Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →