Các thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng đầu năm 2024

Các thương hiệu bình nóng lạnh được ưa chuộng đầu năm 2024

Trong nửa đầu năm 2024, các thương hiệu bình nóng lạnh sau đây vẫn luôn đạt bình chọn thuộc nhóm tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Qua khảo sát bình chọn ở nửa đầu năm 2024, những thương hiệu bình nóng lạnh được kể tên dưới đây đã cho thấy được sự tin tưởng đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston

Tập đoàn Ariston là một tập đoàn đa quốc gia của Ý hoạt động trong lĩnh vực tiện nghi nhiệt bền vững và công nghệ cao. Tập đoàn chuyên sản xuất các giải pháp làm nóng không gian và nước, đầu đốt và linh kiện.

Được thành lập từ năm 1930, Ariston tới nay đã có gần 100 năm tuổi đời. Trong đó, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đã tới Việt Nam được hơn 35 năm và chứng tỏ được uy tín hàng đầu.

thương hiệu bình nóng lạnh tốt 2024 Bùi Minh

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston.

Gần đây nhất vào năm 2023, Ariston đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu máy nước nóng được yêu thích nhất năm 2023, trong hạng mục Điện tử tiêu dùng. Cuộc bình chọn này là một hoạt động thường niên được tổ chức thường niên bởi diễn đàn công nghệ Tinh Tế, nhằm chọn ra những sản phẩm công nghệ được yêu thích trong năm.

Qua cuộc bình chọn có thể thấy Ariston hiện tại vẫn đang dẫn đầu thị trường bình nóng lạnh về số lượng sản phẩm tiêu thụ cũng như uy tín.

Thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli

Được thành lập vào năm 1955, Ferroli UK Ltd, có trụ sở tại Burton-upon-Trent, Staffordshire, nhận được 4,1/5 sao ở mức trung bình trên Trustpilot.

Mặc dù không phải mức đánh giá tốt nhất nhưng Ferroli vẫn còn chỗ để cải thiện trong thị trường bình nóng lạnh.

thương hiệu bình nóng lạnh tốt 2024 Bùi Minh

Thao tác trên sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli.

Giá các sản phẩm thuộc thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli từng gây sốc cho thị trường Việt và họ đưa ra một trong những mức giá tốt nhất so với khả năng chi trả của nhiều đối tượng người dùng.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đến vì túi tiền nhưng ở lại vì dịch vụ xuất sắc mà đội ngũ hậu mãi của Ferroli cung cấp.

Thương hiệu bình nóng lạnh Rossi

Rossi là thương hiệu bình nóng lạnh trực thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành của Việt Nam. Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi đầu tiên được ra đời từ thành quả kết hợp của Tân Á Đại Thành với các tập đoàn điện lạnh toàn cầu như Dow, Kawai, Cotherm,..

thương hiệu bình nóng lạnh tốt 2024 Bùi Minh

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi.

Được thành lập vào năm 2002, thương hiệu bình nóng lạnh này đã sử dụng dây chuyền sản xuất thiết bị và công nghệ của Italia tại Việt Nam.Tới nay, tập đoàn Rossi liên tục cho ra mắt nhiều dòng thiết bị mới như: Rossie Titan, Rossie Diamon, Rossi Amore, Rossi Saphir và dòng Rossi Arte, … để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Thương hiệu bình nóng lạnh Olympic

Rất ít thương hiệu sản xuất bình nóng lạnh có loại dung tích nhỏ chỉ 5 lít nhưng Olympic thì ngược lại. Với dung tích này, những khách hàng độc thân hoặc muốn dùng cho nhà bếp sẽ tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, hãng còn sản xuất cả bình nóng lạnh 15 lít, 20 lít, 30 lít để đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng.

thương hiệu bình nóng lạnh tốt 2024 Bùi Minh

Sản phẩm bình nóng lạnh Olympic.

Bình nóng lạnh thương hiệu Olympic cũng ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 1,4 triệu, bạn đã có thể sở hữu thiết bị cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu một người dùng. So sánh khách quan với các thương hiệu khác, giá thành của bình vô cùng phải chăng.

Tuy nhiên, nếu đánh giá khách quan thì bình nóng lạnh Olympic có thời gian làm nóng nước lâu hơn 15 – 20% so với các thương hiệu khác. Trung bình để tăng nhiệt độ từ 30 – 80 độ C, người dùng cần chờ ít nhất là 20 phút.

Nếu là một người đang quan tâm tới những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh chính hãng giá cả phải chăng, bạn hãy liên hệ ngay tới hệ thống cửa hàng phân phối của Bùi Minh để được tư vấn.

Liên hệ mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tại Bùi Minh

Công ty phân phối thiết bị vệ sinh Bùi Minh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

← Bài trước Bài sau →